Hot News :

ข่าวกิจกรรม

วันพฤหัสบดีที่ ๑๘ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๗ เทศบาลตำบลขามใหญ่ ได้ดำเนินกิจกรรมประกาศนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ โดยมีนางสาวกัญญ์ภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาลและเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลขามใหญ่ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้มีการให้นโยบายและความรู้ในเรื่อง “นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่” ทั้งนี้เพื่อให้บุคลากรของเทศบาลตำบลขามใหญ่ รับทราบแนวทาง DOs & Don’ts ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บุคลากรในเทศบาลตำบลขามใหญ่ มีคุณธรรมสุจริต บุคลากรทุกคนงดรับของขวัญ และของกำนัลในการปฏิบัติหน้าที่ทุกกรณี เป็นการปลุกจิตสำนึกการทำงานด้วยใจบริการ การสร้างวัฒนธรรมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมในองค์กร ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานทางจริยธรรมในหัวข้อซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี และรับผิดชอบต่อหน้าที่ ณ สำนักงานเทศบาลตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี

วันพุธที่ 10 เมษายน 2567 เวลา 11.30 น. นางสาวกัญญ์ภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขฯ คณะทำงานศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชนเทศบาลตำบลขามใหญ่และอสม. ลงพื้นที่ให้กำลังใจรดน้ำขอพรรวมถึงมอบของเยี่ยมผู้สูงอายุที่มีอายุ 100 ปีขึ้นไป จำนวน 2 ราย ดังนี้

1) นางใบ พรหมทา (อายุ 104 ปี) บ้านเลขที่ 50 บ้านหนองไผ่ หมู่ที่ 14

2) นางไข่ ชนะสิงห์ (อายุ 103 ปี) บ้านเลขที่ 14 บ้านก้านเหลือง หมู่ที่ 3

วันพุธที่ 10 เมษายน 2567 เวลา 09.30 น. นางสาวกัญญภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ พร้อมด้วยนางสาวณัฐรีน พิกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการ ทีมพยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาล เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม และอสม. ร่วมกับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลขามใหญ่ ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง พร้อมให้คำแนะนำในการทำกายภาพบำบัด การดูแลกิจวัตรประจำวัน เพื่อเป็นการฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายให้ผู้ป่วยให้มีสุขภาพแข็งแรงขึ้น พร้อมส่งมอบผ้าอ้อม - แผ่นรองซับ ให้กับผู้สูงอายุที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงและผู้ป่วยที่มีภาวะพึ่งพิงดังกล่าว จำนวน 5 ราย ผู้ป่วยในเขตเทศบาลตำบลขามใหญ่ ดังนี้

1. นางคำมี กุสุมาลย์ (62/2 ม.24)

2.นายศรายุทธ พูลเพิ่ม ( 65 ม.13)

3.นายบัวศรี อ่อนศรี (58 ม.13)

4. นายเกษม ธรรมสัตย์ (53 ม.14)

5. นายสมพงษ์ รวมธรรม (73 ม.14)

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2567 นางสาวกัญญภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ มอบหมายให้นางสาวณัฐรีน พิกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขฯ คณะทำงานศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชนเทศบาลตำบลขามใหญ่และอสม. ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบของเยี่ยมผู้สูงอายุที่มีอายุ 90 ปีขึ้นไป ในพื้นที่หมู่ 10 บ้านขามใหญ่ จำนวน 8 ราย

1.นางจันทร์ลา ธรรมสาร

2.นางเจิ้ม อุดบุญ

3.นางแก้ว ธรรมสาร

4.นางปุ่น บุตรศรี

5.นางข่าย สมสุข

6.นางกองมี มีศรี

7.นางลดาวัลย์ เพชรเวช

8.นางปา เสือทอง

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2567 นางสาวกัญญ์ภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ มอบหมายให้นางสาวณัฐรีน พิกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานเทศบาล ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานออกหน่วยบริการเคลื่อนที่สาธารณสุขฯ และหน่วยบริการฉีดวัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้า รวมถึงส่งมอบถังดับเพลิงชนิดผงเคมีแห้ง เพื่อป้องกันและควบคุมเหตุอัคคีภัยในพื้นที่บ้านขามใหญ่ หมู่ที่ 10 ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี

วันศุกร์ที่ ๒๙ มีนาคม ๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๓๐ น. นางสาวกัญญ์ภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ ,มอบหมายให้นายบุญมั่น สายนะรา รองนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ (ประธานในพิธี) ,นางสาวณัฐรีน พิกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ พนักงานเทศบาลตำบลขามใหญ่ พร้อมด้วยนายไพโรจน์ ทองพุ ผู้อำนวยการกองการศึกษา เทศบาลตำบลขามใหญ่ ,นางนาติยา ทองพุ ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนเทศบาลขามใหญ่บ้านหนองไผ ,นายชัชชาย เพชรพิมพ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลด้ามพร้า ,นางณัฐวดี ศรีพิทักษ์ ผู้ใหญ่บ้านหนองหว้า และประชาชนชาวตำบลขามใหญ่ โดยมีพระเดชพระคุณพระเทพวราจารย์ เจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ร่วมพิธีฉลองตราตั้งเจ้าอาวาสวัดบ้านหนองหว้า เจ้าอธิการวิวัฒน์ วิสุทฺโธ ณ วัดบ้านหนองหว้า หมู่ที่ ๙ ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567 นางสาวกัญญ์ภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ พร้อมด้วยนางสาวณัฐรีน พิกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาลและเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลขามใหญ่ ส่งมอบถังดับเพลิงชนิดผงเคมีแห้ง เพื่อป้องกันและควบคุมเหตุอัคคีภัยในพื้นที่บ้านหนองเค็ง หมู่ที่ 2 ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567 นางสาวกัญญภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ พร้อมด้วยนางสาวณัฐรีน พิกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขฯ คณะทำงานศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชนเทศบาลตำบลขามใหญ่และอสม. ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบของเยี่ยมผู้สูงอายุที่มีอายุ 90 ปีขึ้นไป ในพื้นที่หมู่ 2 บ้านหนองเค็ง จำนวน 3 ราย

1. นางโฮม สัมพวงษ์ อายุ 93 ปี

2. นางสมหมาย ทาทอง อายุ 93 ปี

3. นายสอน ละหุ่งอายุ 90 ปี

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. นางสาวกัญญภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ทีมพยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาล เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม และอสม. ร่วมกับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลขามใหญ่ ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง พร้อมให้คำแนะนำในการทำกายภาพบำบัด การดูแลกิจวัตรประจำวัน เพื่อเป็นการฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายให้ผู้ป่วยให้มีสุขภาพแข็งแรงขึ้น พร้อมส่งมอบผ้าอ้อม - แผ่นรองซับ ให้กับผู้สูงอายุที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงและผู้ป่วยที่มีภาวะพึ่งพิงดังกล่าว จำนวน 6 ราย ผู้ป่วยในเขตเทศบาลตำบลขามใหญ่ ดังนี้

1.นางถนอมศรี ศรีกุลวงค์ บ้านเลขที่ 264 หมู่ที่ 8 บ้านหัวคำ

2.นางอรชร ศุภสุข บ้านเลขที่ 130 หมู่ที่ 8 บ้านหัวคำ

3.นางหนูกัน ศิริจันทร์ บ้านเลขที่ 279 หมู่ที่ 8 บ้านหัวคำ

4.นางบัวลี จารุแพทย์ บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 22 บ้านโชคเมือง

5.นายสมัย แข่งขัน บ้านเลขที่ 36 หมู่ที่ 22 บ้านโชคเมือง

6.นางบัวลา กุลแก้ว บ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 8 บ้านหัวคำ

7. นางวิไล น้ำเงิน บ้านเลขที่ 196/162 หมู่ที่ 6 บ้านดอนแค

8. นางสมพิศ สีแสง บ้านเลขที่ 196/100 หมู่ที่ 6 บ้านดอนแค

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. นางสาวกัญญภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ พร้อมด้วยนายบุญมั่น สายนะรา รองนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ ,นางสาวณัฐรีน พิกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการ ทีมพยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาล เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม และอสม. ร่วมกับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลขามใหญ่ ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง พร้อมให้คำแนะนำในการทำกายภาพบำบัด การดูแลกิจวัตรประจำวัน เพื่อเป็นการฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายให้ผู้ป่วยให้มีสุขภาพแข็งแรงขึ้น พร้อมส่งมอบผ้าอ้อม - แผ่นรองซับ ให้กับผู้สูงอายุที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงและผู้ป่วยที่มีภาวะพึ่งพิงดังกล่าว จำนวน 8 ราย ผู้ป่วยในเขตเทศบาลตำบลขามใหญ่ ดังนี้

1. นางบุดดา ศรีสุข บ้านเลขที่ 142/1 หมู่ที่ 6 บ้านดอนแค

2. นายณัฐพล กิ่งวัน บ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 6 บ้านดอนแค

3. น.ส.วิไลวรรณ หลักคำ บ้านเลขที่ 196/147 หมู่ที่ 6 บ้านดอนแค

4. นายบุญยัง เที่ยงพิมล บ้านเลขที่ 888/42 หมู่ที่ 6 บ้านดอนแค

5. นายสรยุทธ วิศิษฏ์ศิลป์ บ้านเลขที่ 777/133 หมู่ที่ 6 บ้านดอนแค

6. นางกัน จำปาสด บ้านเลขที่ 88 หมู่ที่ 20

7. นางวิไล น้ำเงิน บ้านเลขที่ 196/162 หมู่ที่ 6 บ้านดอนแค

8. นางสมพิศ สีแสง บ้านเลขที่ 196/100 หมู่ที่ 6 บ้านดอนแค

วันอังคารที่ 19 มกราคม 2567 เวลา 09.00 น.นางสาวกัญญ์ภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ ประธานในพิธีเปิดโครงการนักเรียนเทศบาลขามใหญ่บ้านหนองไผ่ ว่ายน้ำเป็น เล่นน้ำได้ โตไปไม่จมน้ำ ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมีคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล คณะครูและนักเรียนโรงเรียนเทศบาลขามใหญ่บ้านหนองไผ่ เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการดังกล่าว ณ สระว่ายน้ำครูโตโต้ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. นางสาวกัญญ์ภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ และนางสาวณัฐรีน พิกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ซอยสวนสวรรค์ 1 บ้านดอนยุง หมู่ที่ 12 ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. นางสาวกัญญภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ พร้อมด้วยนางสาวณัฐรีน พิกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ ,นายอิสระภาพ สีงาม ประธานสภาเทศบาลตำบลขามใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการ ทีมพยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาล เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม และอสม. ร่วมกับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลด้ามพร้า ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง พร้อมให้คำแนะนำในการทำกายภาพบำบัด การดูแลกิจวัตรประจำวัน เพื่อเป็นการฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายให้ผู้ป่วยให้มีสุขภาพแข็งแรงขึ้น พร้อมส่งมอบผ้าอ้อม - แผ่นรองซับ ให้กับผู้สูงอายุที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงและผู้ป่วยที่มีภาวะพึ่งพิงดังกล่าว จำนวน 10 ราย ผู้ป่วยในเขตเทศบาลตำบลขามใหญ่ ดังนี้

1. นางคำปอง สินชุม บ้านเลขที่ 96 หมู่ที่ 11

2. นางสมัย ยิ่งยืน บ้านเลขที่ 21/4 หมู่ที่ 18

3. นายหลาย พิมพกันต์ บ้านเลขที่ 245 หมู่ที่ 18

4. นางทองมี พิมพกันต์ บ้านเลขที่ 245 หมู่ที่ 18

5. นส. นันทพร ชาวตระการ บ้านเลขที่ 152 หมู่ที่ 15

6. นส. ณัฏฐ์ฑรีนัญ บุญมี บ้านเลขที่ 431 หมู่ที่ 15

7. ด.ต อารมย์ ไชยรัตน์ บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 4

8. นางกุหลาบ ยั่งยืน บ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 3

9. นายเทียม ยั่งยืน บ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 3

10. นายเรืองเดช ศรีสะอาด บ้านเลขที่ 191 หมู่ที่ 3

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. นางสาวกัญญภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ พร้อมด้วยนายบุญมั่น สายนะรา รองนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ ,นางสาวณัฐรีน พิกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการ ทีมพยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาล เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม และอสม. ร่วมกับ รพ.สต.ด้ามพร้า ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง พร้อมให้คำแนะนำในการทำกายภาพบำบัด การดูแลกิจวัตรประจำวัน เพื่อเป็นการฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายให้ผู้ป่วยให้มีสุขภาพแข็งแรงขึ้น พร้อมส่งมอบผ้าอ้อม-แผ่นรองซับ ให้กับผู้สูงอายุที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงและผู้ป่วยที่มีภาวะพึ่งพิงดังกล่าว จำนวน 8 ราย ผู้ป่วยในเขตเทศบาลตำบลขามใหญ่ ดังนี้

1.นางสร้อย วงศ์สมบัติ บ้านเลขที่ 313 ม.4

2. นางหนูกร จำปา บ้านเลขที่ 94 ม.4

3.น.ส.สุภัตรา ศรีโทบ้านเลขที่ 59/2 ม.4

4.นายน้อย แสงจันทร์ฉาย บ้านเลขที่ 9/17 ม.19

5.นางหนูปั่น วงศ์ชุติมา บ้านเลขที่ 112 ม.9

6.นางอ่อนแตง กิ่งวรรณ บ้านเลขที่ 100 ม.9

7.นายสุชาติ ภาณุสานต์ บ้านเลขที่ 9/12 ม.19

8. นายบุญมี อินทร์ทวี บ้านเลขที่ 9 หมู่ 9 ต.ขามใหญ่

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. นางสาวกัญญ์ภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ มอบหมายให้ นางสุกฤตา ปากหวาน ผู้อำนวยกองสวัสดิการสังคม พร้อมด้วยนางสาวกนกวรรณ สวัสดิไชย หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมสวัสดิการสังคม และนางสาวรรษนา อึ้งสกุล นักพัฒนาชุมชนชำนาญการ ได้จัดกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลตำบลขามใหญ่ ครั้งที่ 11 อาทิ เช่น การออมและการจัดทำบัญชีครัวเรือน ศิลปะ บำบัด เพื่อการคลายเครียด สำหรับผู้สูงอายุ โดยมีนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุในเขตพื้นที่ตำบลขามใหญ่ เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ (ศพอส ) เทศบาลตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. นางสาวกัญญ์ภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขฯ คณะครูและนักเรียนจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านดอนยูง เข้าร่วมกิจกรรมการสาธิตการซื้อขายขยะรีไซเคิลทุกประเภท (ธนาคารขยะ) เพื่อเป็นการส่งเสริมให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดระบบการจัดการสิ่งปฏิกูลมูลฝอยภายใต้หลักการ ๓Rs คือ ใช้น้อย ใช้ซ้ำ และนำกลับมาใช้ใหม่ ณ อาคารกองช่าง หลังอาคารสำนักงานเทศบาลตำบลขามใหญ่ (หลังใหม่) อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคมพ.ศ 2561 นางสาวกัญญภัทร วีระพันธ์นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ มอบหมายให้นายบุญมั่น สายนะรา รองนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ พร้อมด้วยนายอิสรภาพ สีงาม ประธานสภาเทศบาลตำบลขามใหญ่,นายชัยยงค์ โคตะสิน ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่,นายพิทักษ์ บุญเรือง รองประธานสภาเทศบาลตำบลขามใหญ่,นายอิสระพงษ์ แพงไธสงค์ รองปลัดเทศบาลตำบลขามใหญ่,นายไพโรจน์ ทองพุ ผู้อำนวยการกองการศึกษาเทศบาลตำบลขามใหญ่,นางนาติยา ทองพุ ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนเทศบาลขามใหญ่บ้านหนองไผ่ เจ้าหน้าที่กองการศึกษา,คณะครูบุคลากรทางการศึกษา,ผู้ปกครองและนักเรียน ร่วมต้อนรับคณะกรรมการประเมินสถานศึกษาแบบอย่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้และการบริหารจัดการตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง(สถานศึกษาพอเพียง) ณ โรงเรียนอนุบาลบ้านหนองหว้า ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี

วันเสาร์ที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๗ เวลา ๐๗.๐๐ น. เทศบาลตำบลขามใหญ่ นำโดยหัวหน้าส่วนราชการ พนักงานและเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลขามใหญ่ พร้อมด้วยกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และพุทธศาสนิกชนเข้าร่วมขบวนแห่พิธีอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุของพระสารีบุตรและพระโมคคัลลานะจากพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอินเดีย มาประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาวนาราม อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. นางสาวกัญญภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ พร้อมด้วยนางสาวณัฐรีน พิกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการ ทีมพยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาล เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม และอสม. ร่วมกับ รพ.สต.ด้ามพร้า ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง พร้อมให้คำแนะนำในการทำกายภาพบำบัด การดูแลกิจวัตรประจำวัน เพื่อเป็นการฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายให้ผู้ป่วยให้มีสุขภาพแข็งแรงขึ้น พร้อมส่งมอบผ้าอ้อม-แผ่นรองซับ ให้กับผู้สูงอายุที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงและผู้ป่วยที่มีภาวะพึ่งพิงดังกล่าว จำนวน 4 ราย ผู้ป่วยในเขตเทศบาลตำบลขามใหญ่ ดังนี้

1. นายชื่น ฉาพิมาย บ้านเลขที่ 80/337 ม.23

2. น.ส.นันทิยา ชู่ภู่

3. นางเพ็ญศรี ชู่ภู่ บ้านเลขที่ 246 ม.25

4. นายธีระชัย อัศวเมฆิน บ้านเลขที่ 90/61 ม.25

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. นางสาวกัญญ์ภัทร์ วีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ มอบหมายให้นายปัญญา วงศ์เจริญ รองนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ ,นายบุญมั่น สายนะรา รองนายกเทศมนตรีตำบลขามใหญ่ ,นายอิสระภาพ สีงาม ประธานสภาเทศบาลตำบลขามใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการเทศบาลตำบลขามใหญ่ ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนเทศบาลขามใหญ่บ้านหนองไผ่ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลด้ามพร้า ประชุมเตรียมความพร้อมเข้าร่วมพิธีอัญเชิญสักการะพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุของพระสารีบุตรและพระโมคคัลลานะ จากพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอินเดีย มาประดิษฐานเป็นการชั่วคราว เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ โดยมีกำหนดอัญเชิญมายังจังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 9-13 มีนาคม 2567 ณ วัดมหาวนาราม ตำบลขามใหญ่ จังหวัดอุบลราชธานี โดยมี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลขามใหญ่ ชั้น 3 ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี

เริ่มต้นก่อนหน้า12345678910ต่อไปสุดท้าย
หน้าที่ 1 จาก 24

Map

Poll

ความพึงพอใจของท่าน ต่อการให้บริการของ เทศบาลตำบลขามใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี อยู่ในระดับใด ?
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
Total Votes:
First Vote:
Last Vote:

สารสนเทศ สถ.

หน่วยงาน สถ.

ลิงค์น่าสนใจ